HDBank ưu tiên cho vay đối với doanh nghiệp FDI

Theo đó, những DN FDI đáp ứng đầy đủ các điều kiện của HDBank sẽ có cơ hội tiếp cận nguồn vốn để sữa chữa, XD mới nhà xưởng, máy móc, thiết bị, mua nguyên vật liệu…với mức vay 70% chi phí theo phương án khôi phục hoạt động sản xuất KD. Tổng hạn mức của chương trình: 500 tỷ đồng.
Thời hạn vay tối đa: không quá 18 tháng (theo khế ước nhận nợ); ân hạn 3 tháng- 6 tháng. Loại tiền cho vay: VND hoặc USD.

 


  HDBank dánh khoản cho vay ưu đãi lớn đối với doanh nghiệp FDI  

Đối với đa số DN xuất nhập khẩu, thời hạn giao hàng khẩn trương, đơn hàng lớn luôn là thách thức, khi nguồn vốn còn khan hiếm. Vì vậy, tiếp cận tín dụng lúc nào cũng là vấn đề quan trọng. Để đáp ứng nhu cầu này, các ngân hàng luôn tìm cách triển khai nhiều chương trình cấp vốn với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, dịch vụ thuận tiện.


HDBank sẽ áp dụng mức lãi suất ưu đãi  kế toán thuế trọn gói giá rẻ  hấp dẫn trong 6 tháng đầu tiên: 12%/năm đối với loại tiền vay VND và 5% đối với loại tiền vay USD. Các tháng tiếp theo, lãi suất áp dụng theo quy định hiện hành của HDBank. Thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng; thủ tục đơn giản.
Từ 1/6 - 30/9/2014, Agribank triển khai chương trình cho vay ưu đãi với mức tín dụng 10.000 tỷ đồng cho vay xuất, nhập khẩu với lãi suất từ 6-8%. Đối tượng cho vay ưu đãi lãi suất là khách hàng xuất nhập khẩu vay vốn để thu mua, chế biến, xuất nhập khẩu hàng hóa nông sản, thực phẩm; nhập khẩu hàng hóa phục vụ sản xuất nông nghiệp, nông thôn; sản  dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ  xuất, chế biến xuất khẩu các hàng hóa khác. Thời gian ưu đãi lãi suất cho vay được tính từ ngày cho vay đến khi trả nợ, nhưng không quá thời hạn cho vay trên hợp đồng tín dụng và tối đa không quá 6 tháng.


Trên tiềm lực tài chính vững mạnh, HDBank thường xuyên triển khai nhiều chương trình tín dụng ưu đãi lớn nhằm tiếp sức cho các đối tượng khách hàng. Với các doanh nghiệp FDI, nhiều năm qua, HDBank đã luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư với nhiều chính sách khuyến khích và ưu đãi. Trong đó, với chương trình ưu đãi vốn vay cho các doanh nghiệp FDI lần này, HDBank đang góp phần cùng các cấp chính quyền củng cố niềm tin của các nhà đầu tư nước ngoài đối với môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

 

  (HNM) - Không giống như những năm trước, 5 tháng đầu năm 2014 đã qua đi nhưng tốc độ tăng trưởng tín dụng của hệ thống ngân hàng vẫn ì ạch, với mức tăng chỉ đạt 1,31% so với cuối năm 2013.  

Để đạt kế hoạch 12-14% cho cả năm 2014, các ngân hàng đang ráo riết "chạy đua" với việc đưa ra hàng loạt chương trình cho vay ưu đãi…

Không chỉ chú trọng vào những DN lớn, để hỗ trợ tối đa nhu cầu vốn cho cá nhân, hộ kinh doanh và  dịch vụ dọn dẹp sổ sách  các DN vừa và nhỏ, Ngân hàng TMCP Phát triển nhà Đồng bằng sông Cửu Long (MHB) đã triển khai đồng loạt các chương trình cho vay với lãi suất ưu đãi. Cụ thể, lãi suất 8,5%/năm được áp dụng cho khách hàng cá nhân vay tiêu dùng và DN. Đối với tiểu thương, nếu vay 30 triệu đồng, mỗi ngày người vay chỉ phải trả khoảng 6.000 đồng tiền lãi. Riêng DN đầu tư tài sản cố định, bổ sung vốn vay ngắn hạn có thể được hưởng lãi suất 0,49-0,69%/tháng. Ngoài chương trình cho vay ưu đãi, MHB còn triển khai nhiều gói sản phẩm tài chính trọn gói dành cho các khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, DN. Trong khi đó, Ngân hàng TMCP Kỹ thương (Techcombank) đã đưa ra những giải pháp giúp DN phụ trợ quản lý tài chính chuyên nghiệp, nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian, nhân lực. Với gói sản phẩm này, DN được hưởng các ưu đãi hấp dẫn về giá và phí khi sử dụng các dịch vụ tài chính.

 

 

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More