Loại hình đồ gỗ cần dịch vụ kế toán thuế giá rẻ

Tuy nhiên những thủ tục phức tạp như hiện nay, việc xin cấp giấy phép thành lập công ty dường như là rất khó khăn. Do vậy rất nhiều khách hàng đã tìm đến các dịch vụ tư vấn thành lập công ty giá rẻ tại hà nội như Công ty Quản lý hà nội để rút ngắn thời gian trong khâu chuẩn bị thành lập công ty.
Đăng ký chữ ký số kê khai thuế qua mạng cho các doanh nghiệp mới thành lập trên địa bàn toàn quốc: Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  Chúng tôi hi vọng với những thông tin trên quý khách có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp. Chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.
Nội dung gói dịch vụ làm báo cáo tài chính cho mọi loại hình DN:
- Tiếp nhận giấy chứng nhận cấp mã số thuế Cty
- Lập thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Lập báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Xử lý hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và Cty
Hãy đến với Công ty Quản Lý Hà Nội công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi đội ngũ kế toán dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt và hiểu rất rõ nghiệp vụ và không dưới 7 năm kinh nghiệm..
 
Xem thêm: dịch vụ kế toán chuyên nghiệp



Nội dung gói dịch vụ quyết toán thuế cho mọi loại hình doanh nghiệp:
- Tiếp nhận giấy chứng nhận cấp mã số thuế DN
- Thực hiện thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Làm báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Xử lý báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Thực hiện Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn chi phí tiền lương, BHXH theo quy định
- Lập hạch toán ghi sổ kế toán các chứng từ theo quy định
- Lập giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và công ty
Trong quá trình thực hiện sổ sách kế toán, nếu chúng tôi phát hiện các sai sót, rủi ro tồn tại hoặc tiềm ẩn của doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiến hành các buổi làm việc với Ban giám đốc để tư vấn, đưa ra các hướng giải quyết phù hợp, hạn chế các sai sót và rủi ro ảnh hưởng tới doanh nghiệp. 

Xem thêm: công ty dịch vụ kế toán tại hà nội

Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế hàng quý ngày này ở những Cty vừa và nhỏ
 - Nhân lực kê khai thuế hàng tháng thay đổi thường xuyên do kê khai nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Lãnh đạo là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật DN phải tổ chức bộ máy quyết toán thuế TNDN, và phải bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, báo cáo thuế hàng tháng trưởng. Nếu không bố trí người làm kế toán, kê khai thuế hàng tháng trưởng thì phải ký hợp đồng với Cty dịch vụ kê khai thuế hàng quý thuế 3TSoft để thuê làm dọn dẹp sổ sách, làm báo cáo tài chính trưởng.
- Bạn là Cty vừa và nhỏ, bạn không cần thuê viên chức kê khai thuế hàng quý, báo cáo thuế trưởng nhằm giảm chi phí hoạt động
- Bạn là Giám đốc điều hành nhưng lại không am hiểu nhiều về quyết toán thuế-thuế thì làm thế nào bạn có thể kiểm tra, đánh giá nhân viên kế toán của mình, cũng như các khai báo thuế, sổ sách, chứng từ mà họ làm liệu đã đúng quy định chưa
- D.Nghiệp sẽ rơi vào tình trạng rối bời, trả giá đắt bằng tiền cùng với sự phiền phức không mong muốn. Giá trị nộp phạt có thể lên tới vài chục hay vài trăm triệu.
- Là một doanh nghiệp chuyên làm dịch vụ kế toán thuế uy tín tại Nam từ liêm với nhiều giải thưởng đã được trao chúng tôi hiểu rõ công ty bạn đang cần gì và chúng tôi biết phải làm gì?

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More