Khuyến mại 5% Làm dịch vụ báo cáo du lịch trọn gói

Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế ngày này ở những công ty vừa và nhỏ
 - Nhân lực hoàn thiện sổ sách thay đổi thường xuyên do kế toán nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng Giám đốc điều hành là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi tổng cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật D.Nghiệp phải tổ chức bộ máy dọn dẹp sổ sách kế toán, và phải bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, làm báo cáo tài chính trưởng. Nếu không bố trí người làm hoàn thiện sổ sách, kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ làm bctc thuế tổng hợp để thuê làm kê khai thuế hàng tháng, kê khai trưởng.

 Xem thêm: viết thuê báo cáo thực tập


 
Vào cuối năm tài chính các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách và lập báo cáo tài chính chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa hoàn thiện được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi bị thanh tra, quyết toán thuế… Ngoài những dịch vụ kể trên, eSmart luôn nhiệt tình hỗ trợ để bạn chuyên tâm vào việc kinh doanh của mình như: Quản lý sổ sách kế toán; Quyết toán thuế sau 3 - 5 năm; Lập phiếu thu chi, sổ nhật ký, cổ cái,… theo quy định; Đóng chứng từ kế toán theo đúng tiêu chuẩn.

Ưu điểm, những công việc của Dịch vụ kế toán thuế:
- Giảm chi phí nhân công khi thuê nhân viên kế toán chính thức vì chi phí thuê dịch vụ rất thấp và các khoản phát sinh liên quan đến kế toán nội bộ như : bàn ghế, máy vi tính, văn phòng phẩm....
– Làm thủ tục đăng ký hoá đơn, tư vấn in hoá đơn.
- Không mất chi phí đào tạo, quản lý nhân viên và giảm rủi ro nhân viên nghỉ việc sau đào tạo. Nhân viên kế toán full-time có quyền lợi nghỉ phép, nghỉ ốm, thai sản…, chúng tôi cung cấp dịch vụ 365 ngày/ 1 năm.
 _____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ 
■ Mr. Tuyên – Làm báo cáo thực tập 24h
■ Tel: 01679298386
■ Website: lambaocaothuctap.ketoanthue24h.com
■ Email: lambaocaothuctap24h@gmail.com

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More