Tri ân khuyến mại gói dịch vụ rà soát 30% tại Thanh Hóa

Thực trạng chung vấn đề kê khai thuế hàng tháng bây chừ ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ thành lập và hầu hết các Lãnh đạo chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các doanh nghiệp khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được. Các báo cáo luôn được thực hiện đầy đủ và nộp cho cơ quan chức năng chính xác và kịp thời
Dịch vụ kê khai thuế uy tín, chuyên nghiệp, hiệu quả, hỗ trợ 24/7. Công ty không còn phải lo lắng tới công tác làm báo cáo tài chính cuối năm nữa, yên tâm phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp mình. Chúng tôi nhận làm báo cáo tài chính tại các quận thành của Hà Nội như Ba đình, Bắc từ liêm, Cầu giấy, Đống đa, Hai bà trưng, Hoàn kiếm, Hoàng mai, Long biên, Nam từ liêm, Tây hồ, Thanh xuân, Gia Lâm, Thanh Trì.
Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng triệu công ty lớn nhỏ thành lập và hầu hết các Chủ doanh nghiệp chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các doanh nghiệp khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được.

Xem thêm: dịch vụ làm kế toán trọn gói tại hà nội



Khi cơ quan thuế kiểm tra, quyết toán thuế, Doanh nghiệp không có sổ sách kế toán hoặc sổ sách kế toán quá sơ sài không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn, bị thất lạc?
Nội dung gói dịch vụ kê khai cho mọi loại hình DN:
Dịch vụ tư vấn thuế sẽ hỗ trợ bạn: Phân loại, tập hợp chứng từ kế toán theo quy định; Hướng dẫn cách sử dụng hóa đơn, quản lý hóa đơn, sử dụng Token, bảo mật chữ ký số…
 - Nhân lực kê khai thuế thay đổi thường xuyên do báo cáo thuế hàng tháng nhảy việc hay trình độ, năng lực không đáp ứng được nhu cầu và bỏ lại sau lưng chủ doanh nghiệp là những báo cáo, sổ sách quá sơ sài, không đầy đủ, hóa đơn chứng từ đang lộn xộn. thất lạc. Bạn sẽ gặp vô số rắc rối khi chi cục thuế kiểm tra.
- Theo quy định của pháp luật doanh nghiệp phải triển khai bộ máy kế toán, và phải bố trí người làm kê khai thuế hàng tháng, quyết toán thuế trưởng. Nếu không bố trí người làm quyết toán thuế năm, kế toán trưởng thì phải ký hợp đồng với công ty dịch vụ quyết toán thuế thuế excel để thuê làm quyết toán thuế, làm bctc trưởng.

Xem thêm: dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ

Thực trạng chung vấn đề dọn dẹp sổ sách kế toán ngày này ở những D.Nghiệp vừa và nhỏ
Công việc chính chúng tôi làm ở gói dịch vụ làm báo cáo tài chính năm:
- Kiểm tra, rà soát, đối chiếu tờ khai thuế hàng tháng với chứng từ gốc (hóa đơn đầu ra, đầu vào…)
- Tổ chức sắp xếp hoàn thiện và phân loại chứng từ trước khi lên các sổ sách(sổ chi tiết, tổng hợp, các bảng phân bổ…) và Báo cáo tài chính.
- Báo cho Cty kịp thời các vấn đề về quỹ tiền mặt, ngân hàng, hàng tồn kho, công nợ, chi phí các loại….
- Hỗ trợ các nghị định, văn bản về thuế, kế toán và các vấn đề xử phạt thuế khi làm sai để Cty nắm bắt.
- Chỉ ra cho Cty những vấn đề tồn đọng trong các vấn đề về kế tóa tài chính năm qua và đưa ra các giải pháp khắc phục
- Cân đối lãi lỗ, tư vấn các vấn rủi ro cho DN- Cân đối doanh thu chi phí
- Cân đối dòng tiền cho DN.
- Hoàn chỉnh Bộ báo cáo tài chínhQuyết toán thuế TNDNQuyết toán thuế TNCN.
- In sổ sách, chứng từ bàn giao đầy đủ cho Cty
- Sau khi khảo sát hồ sơ tại Cty, chúng tôi sẽ gửi danh mục công việc cần thực hiện cụ thể và báo giá đến Quý khách hàng
- Đồng thời trong quá trình thực hiện , chúng tôi sẽ tư vấn cho quý D.Nghiệp các nội nội dung và vấn đề liên quan đến kế toán , luật thuế và hóa đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh .

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More