Dịch vụ chữ ký số VNPT giá rẻ tại Đông anh

Nhằm góp phần thực hiện Quyết định số: 1830/QĐ-BTC ngày 27 tháng 9 năm 2009 của Bộ Tài chính quy định thực hiện việc Người nộp thuế nộp hồ sơ khai thuế qua mạng Internet, nhằm đơn giản các thủ tục hành chính thuế, đảm bảo tính bảo mật và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người nộp thuế trong việc kê khai thuế trực tuyến và nộp hồ sơ khai thuế bằng chữ ký số.
 Công ty Quản lý Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói hàng đầu Việt Nam với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm giấy phép thành lập công ty, chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian và chất lượng dịch vụ tốt nhất khi làm việc cùng khách hàng .
 
Xem thêm: dịch vụ kế toán



Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế
 
Thực trạng chung vấn đề báo cáo thuế ngày này ở những doanh nghiệp vừa và nhỏ
Trong thời điểm hiện nay, mỗi tháng trên địa bàn Hà Nội có hàng trăm hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ thành lập và hầu hết các Chủ doanh nghiệp chưa cập nhật kịp thời và đầy đủ về chính sách thuế và kế toán. Đa số các doanh nghiệp khi mới thành lập thì tài chính đều rất khó khăn, và vì năng lực cũng như trình độ của họ chưa thể làm báo cáo tài chính cuối năm được. Và có thể bạn sẽ không cập nhật được những thông tin này, dẫn đến việc không được miễn giảm thuế hoặc đóng phạt vì làm sai quy định.
Công ty của bạn đang trong tình trạng thiếu kế toán thuế hoặc đang lo lắng, không yên tâm về năng lực chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế của bộ phận kế toán của chính công ty mình?

Nội dung gói dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng cho mọi loại hình công ty:
- Thực hiện kê khai thuế, đăng ký thuế ban đầu nộp cơ quan thuế
- Xử lý thủ tục đóng thuế môn bài, đăng ký mua hóa đơn, in hóa đơn GTGT
- Làm thủ tục nộp thuế môn bài năm
- Thực hiện báo cáo thuế TNDN, TNCN hàng quý nộp cơ quan thuế
- Lập báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN năm nộp cơ quan thuế
- Xử lý Báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán
- Tư vấn hóa đơn mua vào, bán ra phù hợp với quy định pháp luật
- Xử lý và xây dựng hệ thống sổ sách kế toán
- Xử lý giao nhận báo cáo, sổ sách chứng từ với cơ quan thuế và D.Nghiệp
Công ty của bạn đang muốn tìm kiếm một công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về kế toán-thuế uy tín, chuyên nghiệp mà giá thành lại hợp lý?

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More