Thuê xe tải to giá rẻ tại Đống đa

Từ khi thành lập, Nam Long cung cấp dịch vụ vận tải thông qua việc mua ngoài dịch vụ của các đối tác vận tải. Chúng tôi ý thức đầy đủ rằng khả năng phát triển và quản lý đối tác là yếu tố quyết định đến chât lượng cũng như giá cả dịch vụ mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng.
Lợi ích mang lại cho doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ thuê xe tải:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận chuyển đường bộ của doanh nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt công ty xử lý tất cả những băn khoăn, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về DN, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải đường sắt D.Nghiệp
- Doanh nghiệp hoàn toàn chịu trách nhiệm với những gì đã làm, cam kết nộp phạt toàn bộ nếu làm sai
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có sai sót.
- Kiểm tra, rà soát hàng hóa, tin cậy là tiêu chí của chúng tôi.
- Hoàn chỉnh bàn giao đủ giấy tờ khi hàng về tới nơi.
- Thông báo kịp thời cho D.Nghiệp các vấn đề về hàng hóa khi vận chuyển

Xem thêm: dịch vụ vận tải giá rẻ



Xem thêm: cho thuê xe tải giá rẻ
 

Lợi ích mang lại cho DN khi sử dụng dịch vụ vận tải:
- Chi phí sử dụng dịch vụ vận tải đường sắt của doanh nghiệp chúng tôi luôn luôn là rẻ nhất.
- Chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý tất cả những lo lắng, vướng mắc trong quá trình làm việc.
- Có trách nhiệm giải trình nếu như có lỗi từ phía chúng tôi
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin về Cty, có trách nhiệm giải trình và bảo vệ số liệu trên báo cáo tài chính do chúng tôi lập trước cơ quan thuế khi đến kỳ quyết thuế
- Hỗ trợ mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ vận tải bằng xe tải D.Nghiệp

Công ty TNHH dịch vụ vận tải Nam Long đã đi vào hoạt động vào ngày 10/12/2001. Hơn 10 năm hình thành và phát triển. Hiện nay công ty vận tải Nam Long là một trong các công ty dẫn đầu trong dịch vụ vận tải của Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng và khu vực Miền Đông Nam Bộ nói chung.
Với những cán bộ, nhân viên năng động, đội ngũ lái xe, phụ xe lành nghề, giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của quý hàng mọi lúc mọi nơi.
- Vận chuyển nhanh chóng hàng hóa bằng ô tô, ô tô cẩu tự hành từ Hà Nội đi các tỉnh.
- Vận chuyển uy tín hàng ghép.
- Vận chuyển cao cấp máy công trình.
 

____________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ  
■ Mr. Tuấn – Cty Nam Long
■ Tel: 0987 877 555 - 0904 527 997 - 0485861061
■ Sale 1: thanhnt@vanchuyennambac.com
■ Sale 2: hadt@vanchuyennambac.com

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More